Kết cấu liên hợp Thép - Bê tông trong nhà cao tầng và siêu cao tầng

90,000đ

Tác giả: GS.TS Phạm Văn Hội (Chủ biên), TS Nguyễn Ngọc Linh, TS. Vũ Anh Tuấn, ThS. Hàn Ngọc Đức, ThS. Phạm Thị Ngọc Thu, ThS. Nguyễn Minh Tuyền

Khổ sách: 19x 26.5 cm

Số trang: 186 Trang

Năm xuất bản: 2016

Liên hệ mua:

Hotline: 0397 306 689, Zalo: 0965 376 689

Cuốn sách này được biên soạn dựa theo các kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu  thiết kế kết cấu liên hợp thép – bê tông trong nhà siêu cao tầng ở Việt Nam” là đề tài nhánh của Chương trình Khoa học và Công  nghệ “Thiết  kế và thi công nhà siêu cao tầng ở Việt Nam”. Đề tài do GS. TS. Phạm Văn Hội chủ trì cùng với  sự tham gia các cán bộ giảng dạy của Bộ môn Công trình  Thép – Gỗ, Trường Đại học Xây dựng thực hiện.

Nội dung các phần lý thuyết  tính toán kết cấu liên hợp thép bê tông chủ yếu dự trên Tiêu chuẩn Eurocode 4 (Design of Composite  Steel and Concrete Structures) và một số tài liệu  về nhà siêu cao tầng (Skyscraper, super high – rise building) của các tác giả khác nhau, cũng như qua khảo sát các công trình  thực tế ở Việt Nam.

Mục đích của cuốn sách nhằm cung cấp một số kiến thức chính về sơ đồ chịu lực, cấu tạo và tính toán các cấu kiện chịu lực của nhà cao tầng và siêu cao tầng bằng kết cấu liên hợp thép bê tông cho các kỹ sư, sinh viên, các cán bộ kỹ thuật, cán bộ nghiên cứu của ngành xây dựng, trên cơ sở đó có thể giúp cho  việc thiết kế loại kết cấu này.

MỤC LỤC:

Cuốn sách gồm 6 chương:

  • Chương 1: Tổng quan  về nhà cao tầng và siêu cao tầng dùng kết cấu  liên hợp thép – bê tông.
  • Chương 2: Vật liệu và sơ đồ chịu lực chính của nhà cao tầng và siêu cao tầng dùng kết cấu liên hợp thép – bê tông.
  • Chương 3: Sàn liên hợp thép – bê tông trong nhà cao tầng và siêu cao tầng.
  • Chương 4: Dầm liên hợp thép bê tông trong nhà cao tầng và siêu cao tầng.
  • Chương 5: Cột, vách liên hợp thép – bê tông trong nhà cao tầng và siêu cao tầng. Chương 6: Liên kết trong  kết cấu liên hợp thép – bê tông.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

0397 306 689